วันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ศูนย์รวมธุรกิจออนไลน์ แหล่งรวมความรู้ เทคนิค และเครื่องมือในการทำงานออนไลน์

Welcome to FunNyBiz Group


หากคุณกำลังมองหาธุรกิจออนไลน์ หรือเจอปัญหาการทำงานออนไลน์ คุณมาถูกทางแล้ว เราเป็นแหล่งรวมข้อมูลการทำธุรกิจออนไลน์ และที่ปรึกษาในการทำการตลาดออนไลน์ โดยที่คุณไม่ต้องไปนั่งคลำเองให้เสียเวลา

FunNyBiz.ws เป็น แหล่งรวมความรู้ เทคนิคการทำงาน และเครื่องมือการทำ ธุรกิจออนไลน์ งานออนไลน์ ต่างๆ ให้กับผู้ที่สนใจ และต้องการ ทำธุรกิจผ่านอินเตอร์เน็ต จริงๆ และแน่นอนเราจะเป็นที่ปรึกษาและแหล่งความรู้ในการทำธุรกิจออนไลน์ให้ กับคุณสิ่งที่เราจะสอนคุณหาเงินทางเน็ตนั้น เป็นสิ่งที่ได้เงินจริง แต่จะได้รายได้เยอะ หรือน้อย ทำเป็นรายได้หลัก หรือรายได้เสริม ขึ้นอยู่ที่ตัวคุณแล้วล่ะ

เอาล่ะ สิ่งที่คุณควรรู้ที่จะทำ ธุรกิจออนไลน์ นั้นคืออย่าโลภ เพราะการหาเงินทางเน็ตนั้น มันง่ายมากจน มีหลายเว็บที่จะคอยหลอกลวงนักธุรกิจออนไลน์หน้าใหม่อย่างเราๆท่านๆ ซึ่งส่วนมากแล้วพวกเว็บหาเงินพวกนี้จะใช้วิธีบอกค่าตอบแทนสูงๆเวอร์ๆ กับการทำงานออนไลน์ที่แสนง่ายดายหรือแทบไม่ต้องทำอะไรเลย



คำถามคือ… มันง่ายขนาดนั้นเลยหรือ?

จากประสบการณ์ลองผิดลองถูกที่ผ่านมา ผมและทีมงานตอบได้เลยว่า “ไม่ได้ยากอย่างที่คิด” เพราะเพียงแค่เพื่อนๆรู้จักวิธีการทำการตลาดออนไลน์ ด้วยวิธีง่ายๆ ที่หลายๆคนมองข้ามไป และสิ่งที่เราได้ทำและกำลังจะสอนเพื่อนๆนั้น ไม่ใช่การ Spam และสร้างความรำคาน หรือต้องชวนคนไปอบรมในที่ต่างๆ เหมือนกับที่เพื่อนๆเคยเจอมาแน่นอนครับ ผมรับประกัน!!

เราทำทุกอย่างผ่าน Internet ทั้งหมด และเพื่อนๆจะได้รู้ว่า “ธุรกิจออนไลน์นั้นสนุกแน่นอน”


ธุรกิจออนไลน์ อันที่จริงนั้นง่ายจริง และได้เงินเยอะจนตัวเราเองก็ตกใจ แต่การสร้างท่อส่งเงิน ให้เว็บไซด์ทำงานแทนคุณนี่สิ คือสิ่งที่หลายๆเว็บไม่ได้สอนคุณ


สละเวลาสัก 10 นาที ลองดู vdo ตัวนี้แล้วถามคุณเอง ว่าแบบไหนมันง่ายกว่ากัน…

 

ปณิธานแห่ง FunNyBiz Group

ผมมีความตั้งใจที่จะนำความรู้ในการทำ ธุรกิจออนไลน์ จากประสบการณ์ของผมมาเผยแพร่เป็นวิทยาทานให้แก่ทุกคนที่สนใจที่อยากจะสร้าง ธุรกิจ และอิสรภาพให้กับตัวเอง ทั้งนี้ผมพยายามจะทำสื่อการเรียนการสอนออกมาให้เข้าใจง่ายที่สุด เพื่อให้เพื่อนๆได้สนุกกับการหาความรู้ และสนุกกับธุรกิจออนไลน์

“คุณสมบัติของครูที่ดี คือทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย แถมสนุกอีกด้วย”

การเริ่มต้นเป็นสิ่งสำคัญ เพราะฉนั้นเพื่อนๆ จำเป็นต้องเรียนรู้พื้นฐานให้ดีเสียก่อน ที่จะเริ่มต้นนะครับ
ผมขอให้ทุกคนเริ่มต้นอย่างถูกต้องนะครับ

ทิศทางสำคัญกว่าความเร็ว (Direction important than Speed)

เพื่อนๆสามารถศึกษาโอกาสของธุรกิจออนไลน์ ได้จากเว็บไซด์ FunNyBiz ได้เลยครับ ที่สำคัญเราแบ่งปันทุกอย่าง ให้กับเพื่อนๆฟรีครับ

ดูทั้งหมดได้ที่นี่ http://FunNyBiz.ws/